Search This Blog

Thursday 5 January 2017

KAMLA...............HAHAHA



ओह  कहना  बहुत  कुज  चाह्न्दे  पर  कह  नही  हुँदा  ,
                                मेरे  बिन  रहना  चाह्न्दे  पर  रह  नही  हुँदा ,
दुःख  तां  ओहनू  वी  ने  बहुत  पर  कदे  सुणोंदा  नही ,
                                मेरी  फ़िक्र  बहुत  है  करदा  पर  कदे  जताउँदा  नही ,
मेरी  आक्ख  विच  इक  वी  हन्जु ,उस  तो  सह  नही  हुँदा ,
                                 ओह  कहना  बहुत  कुज  चाह्न्दे  पर  कह  नही  हुँदा  ,

चेहरा  मासूम  जेहा ,
                          दिल  नादान  जेहा ,
ओहनू  अखियाँ  विच  भर  लंवा ,एहो  अरमान  जेहा ,
                           पर  एहो  वादा  उस  कोलों ,मैथों  ले  नही  हुँदा ,
ओह  कहना  बहुत  कुज  चाह्न्दे  पर  कह  नही  हुँदा  ,

मेरा  कमला  सारा  दिन  कमल  खलार दा ,
                          कोई  इलाज़  नईओ  मेरे  कोल ,इस  भूचाल  दा ,
इक  जगह  टिक  के  उस  तो  बह  नही  हुँदा,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,HAHAHA
                            ओह  कहना  बहुत  कुज  चाह्न्दे  पर  कह  नही  हुँदा  ,

सच  दस्सा  ओहदे  उत्ते  प्यार  बड़ा  ओन्दा  ए ,
                            प्यार  नाल  जदों  मैनु  "मिठे " कह  बुलों दा  है ,
ओहदे  बिना  हुन  पल  वी  मैथों  रह  नही  हुँदा ,
                            ओह  कहना  बहुत  कुज  चाह्न्दे  पर  कह  नही  हुँदा।,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, मीनू  तरगोत्रा

No comments:

Post a Comment